11 สิงหาคม 2559

เรียนรู้ เทคนิคเล่นบาคาร่า เพิ่มเปอร์เซ็นการชนะเดิมพัน มุ่งสู่เงินล้าน



เทคนิคเล่นบาคาร่า คืออีกสิ่งที่นักเล่นบาคาร่ามักจะมองข้ามไปโดยที่ไม่สนใจมัน เพราะมั่วแต่สนใจสูตรบาคาร่าที่มี ทำให้หลายๆ คนนั้นที่ได้สูตรมาที่เรียกว่าโคตรเจ๋ง แต่กลับไม่สามารถใช้งานได้จริงนั้นเพราะคุณขาดการวางแผนและขาดการใช้เทคนิคในการเล่น จนทำให้ผลที่ได้มานั้นไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ดังนั้นเราจึงจะมาแนะนำเทคนิคที่ใช้ในการเล่นบาคาร่า ซึ่งหากคุณทำตามรับรองได้ว่าสามารถเพิ่มเปอร์เซ็นในการชนะเดิมพันได้แน่นอน โดยเทคนิค ที่ว่านี้มีดังนี้
  1. เทคนิคเล่นบาคาร่า นั้นต้องเล่นตามกลยุทธ์ที่เราได้มาหรือที่เรามั่นใจ ไม่ว่าผลที่ออกมาไพ่จะผิดหรือถูก ต้องไม่ไขว้เขวต้องไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นผิดแล้วก็ต้องรอต่อไปแล้วเราจะได้เอง
  2. ถ้าไพ่ไม่มาตามกลยุทธ์ ผิด 2-4 ตา ให้เราหยุดเล่นก่อนจากนั้นให้นั่งดูเกมก่อนหรือไม่ก็ย้ายโต๊ะการเล่นได้เลย
  3. ไม่มีไพ่ขอนไหนมาตามสูตร หรือวิธีการที่เราเล่นตลอดทั้งขอน 100% พอมันเริ่มผิดสูตร ผิดเค้า ผิดลาย ย้ายโต๊ะ
  4. ต้องมีสติในการเล่น และต้องมีความอดทนในการเล่นที่สูงจริงๆ สามารถนั่งรอนานได้แค่ไหนก็ต้องรอ

โดย เทคนิคเล่นบาคาร่า นี้ไม่ควรห้ามอัพเงินการเล่นเด็ดขาดโดยให้เล่นด้วยจำนวนเงินคงที่ ส่วนใหญ่การเล่นบาคาร่าหมดตูดเพราะการอัพเงิน เมื่อได้เงินตามเป้าที่ตั้งไว้ควรเลิกเล่นทันที เอาเวลาไปทำอย่างอื่น จะไปเที่ยวหรือนอนพักผ่อนก็ทำไป ไม่ควรมาหมกมุ่นกับมัน เพราะการหมกมุ่นกับมันมากๆ จะทำให้ร่างกายและจิตใจอ่อนล้า ทำให้สติและความอดทนของเราลดลง เมื่อสองสิ่งนี้ลดลงมันจะนำพาเราไปสู่การหมดตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น